Wednesday, May 29, 2013

Daredevil : Prologue


"Huwag ka ng magtataka kung isang araw, malalaman mo na lang na wala na ako sa pamamahay na ito."
Napabangon mula sa pagkakahiga si Megan at napahilot sa kaniyang sintido. What the hell was that? Parang may isa siyang memoryang nakalimutan at ngayon niya lang muling naalala.
Ipinagsawalang-bahala nalang muna niya ang kaniyang napanaginipan at pinilit niya ang kaniyang sariling bumangon sa kaniyang kama. Tiningnan niya ang kaniyang sarili sa salamin at napabuntong-hininga.
Panibago na namang araw. Panibago na namang mga problema.
But she doesn't have to worry about anything. Let trouble chase her, let problems attack her and she won't give up without a fight. Because she's not your ordinary girl. She's strong. She's smart. And she's the gangster queen.
---
Prologue: EDITED! Woohoo! Gulat kayo noh? Sorry mga pards! Sadyang jeje ko lang talaga dati nung bata ako kaya medyo panget mga scenes ko kaya sa ngayon i-enjoy niyo na lang muna 'to! Mas feel ko tong prologue na to kesa sa dati eh hahaha.

No comments:

Post a Comment

Comment if you like this post.

Chrome Pointer